ollrætí

jæja, þá er ég búin að fá internetið hingað heim eftir langann og flókinn tíma. næsta skref verður að fá síma sem hringir...

fyrsta alvöru vinnuvikan byrjar á morgun, og verður áhugavert að sjá hvernig til tekst.

annars verð ég að monta mig yfir leigusölunum mínum...þau eru bókstaflega mest æðislegustu manneskjur í öllum heiminum. þau eru svo yndisleg og vilja allt fyrir mig gera. ég má negla!!! sumum finnst það kannski ekki merkilegt, en eftir að hafa búið á görðum of lengi þá er það himnasending að mega negla í veggina :) svo ætlar Þorleifur að setja upp bjöllu við útidyrnar og í dag setti hann upp hitamæli við eldhúsgluggann, svo ég gæti nú séð hvernig ég ætti að klæða mig á morgnana ;P

bleh...er voða andlaus...og held ég fari nú bara að sofa...ég vil vera fersk í vinnunni á morgun :P


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

til hamingju beibí....nú skal sko dinggglað og neglað

ings (IP-tala skráð) 15.9.2008 kl. 23:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband